TẠI SAO CẦN PHẢI ĐỌC QUYỂN SÁCH “BÍ MẬT THẬT SỰ CỦA INTERNET MARKETING” - SÁCH HAY THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI

By Nhãn: vào lúc

TẠI SAO CẦN PHẢI ĐỌC QUYỂN SÁCH “BÍ MẬT THẬT SỰ CỦA INTERNET MARKETING”

 

Cuốn sách “Bí mật thật sự của Internet và Marketing ” là một trong những cuốn sách trình bày không phải về lý thuyết về Internet Marketing  mà là một mô hình thực tiễn Internet Marketing . Với mục tiêu là làm thế nào để tạo ra một CỖ MÁY sản xuất khách hàng với chi phí ít hơn và lợi nhuận cao hơn. Đó là lý do tại sao bạn nên đọc cuốn “Bí mật thật sự của Internet và Marketing ”.

 


Hầu hết tất cả các ngành kinh doanh đã dịch chuyển từ mô hình kinh doanh truyền thống sang mô hình kinh doanh trực tuyến, hay được gọi là mô hình kinh doanh thông qua Internet. Trong  quyển sách “Bí mật thật sự của Internet và Marketing ” chia sẻ 49 bí mật. 49 bí mật này là sự kết hợp giữa 7 công cụ và 7 tiện lợi của Internet Marketing . Hãy tìm đọc quyển sách để biết 49 bí mật đó là gì.

 

Một vài công cụ được chia sẻ trong quyển sách “Bí mật thật sự của Internet và Marketing ”, như selling TOP Google. Đây là công cụ thứ nhất, công cụ thứ hai là Email Marketing, công cụ thứ ba là mạng xã hội. Công cụ thứ tư là Website. Công cụ thứ năm là quảng cáo. Quảng cáo là dựa vào tích hợp của các công cụ về tìm kiếm quảng cáo trên mạng xã hội cũng như trên tất cả các nền tảng Internet. sau đó là PR, PR là sử dụng báo chí. Công nghệ báo chí là công tác PR. Và công cụ thứ bảy là công cụ cuối cùng, trong quyển sách sẽ chia sẻ công cụ ấy. Nói chung, 7 công cụ kết hợp với 7 lợi ích của Internet Marketing,  mà hầu hết các lợi ích đó không được triển khai theo đúng quy trình truyền thống.

 

Nói tóm lại, quyển sách “Bí mật thật sự của Internet và Marketing” giải quyết một  góc cạnh về việc tiếp thị qua môi trường online, với chi phí ít hơn và lợi nhuận cao hơn. Bạn luôn có thể làm điều đó vào bất kỳ thời điểm nào, tiếp cận với khách hàng bất kỳ nơi đâu, dù họ là ở xa hay gần và đặc biệt là trong mùa Covid. Từ năm 2020, chúng ta nhận ra được một thực tế đó là việc triển khai kinh doanh online không chỉ là một mô hình kinh doanh được lựa chọn mà còn rất thiết thực hoặc là bắt buộc. Cho nên, vào khoảng thời gian năm 2008 thì ông …..(?) đã từng nói, từ 5 đến 10 năm nữa nếu không triển khai qua Internet thì tốt nhất là đừng kinh doanh nữa. Đó là lý do tại sao những mô hình kinh doanh qua Internet đến một lúc nào đó sẽ phát triển rất lớn, rất rầm rộ.

(Hanna - Royal Reporter)

 

Mọi chi tiết liên hệ:

Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn

Hotline: 0902467524

Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

Website: www.trantrungkien.comwww.hoixuatban.com


Đăng nhận xét

Back to Top