NGƯỜI VIỆT NAM ĐANG SỐNG TẠI NƯỚC NGOÀI VẪN ĐƯỢC HỖ TRỢ XUẤT BẢN SÁCH TẠI VIỆT NAM QUA CÔNG TY HOÀNG GIA ĐỂ ĐẢM BẢO HOÀN TOÀN VỀ TÍNH PHÁP LÝ CŨNG NHƯ SỞ HỮU TRÍ TUỆ.

By Nhãn: vào lúc

 Hỗ trợ xuất bản sách tại việt nam qua công ty hoàng gia

 

Tại Hoàng Gia, chúng tôi có kinh nghiệm làm việc với tất cả các tác giả, chúng tôi đã từng làm việc với tác giả bên Canada, đã từng làm việc với tác giả bên Mỹ, đã từng làm việc với một tác giả bên Úc. Và có thể nói một điều là, những quy trình ngày hôm nay, chúng ta nên hình dung nó như một bức tranh. Đó là thế giới đã trở nên phẳng.

 

Tại sao ta nói đến điều này? Bởi vì trên thế giới, Internet đã giúp chúng ta tiếp cận online ở bất kỳ nơi đâu, bất kỳ ai, ở bất kỳ lúc nào trên thế giới. Công nghệ tại Hoàng Gia được xây dựng gần như tất cả các công việc giúp cho tác giả xuất bản sách là online. Công nghệ chúng tôi sử dụng là online. Cho nên, những tác nhà xuất bản sách sống ở nước ngoài cũng đi qua những công đoạn giống như những tác giả ở Việt Nam. Bởi vì hầu hết những người như vậy thì thường là là Việt kiều,tức là những người sống ở nước ngoài nhưng thật ra họ là người Việt Nam gốc. Và thậm chí là những tác giả từ nước ngoài muốn phát hành quyển sách của họ thông qua thị trường Việt Nam. Tôi đã làm việc với những tác giả như là Mario Sing -  tác giả nổi tiếng trên thế giới về lĩnh vực tài chính và chính khoán.

 

Vậy vì sao chúng tôi làm được điều đó? Bởi vì thứ nhất, bản thân online, tức là bản thân phục vụ online là những công cụ tiếp cận đã được phổ biến ở tất cả mọi người. Thứ hai, quy trình cải tiến về doanh nghiệp Hoàng Gia đã đi qua nhiều năm cải tiến và phát triển công ty dựa trên cơ chế phục vụ khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc và ở mọi người. Tôi xin nhắc lại phương châm của Hoàng Gia chúng tôi là “Xuất bản để phục vụ mọi người - ở mọi nơi - mọi lúc”.

 

Làm thế nào để làm được điều đó? Với quy trình xuất bản sách, hay được gọi là 7B phát hành sách - 7Bm Publishing, được xây dựng và ra đời bởi Tác giả - Cố vấn Trần Trung Kiên. Ông là một trong những người xuất bản cho hơn 500 tác giả. Vì lý do đó, sau hơn 6 năm cải tiến, ông đã có thể xây dựng quy trình xuất bản sách Hoàng Gia.

 




Quy trình xuất bản sách Hoàng Gia là một trong những quy trình xuất bản sách đầu tiên tại Việt Nam trong lĩnh vực xuất bản sách hiện đại. Trước khi chúng ta tìm hiểu thế nào là một quy trình xuất bản sách hiện đại thì chúng ta cần đi qua một tí xíu về việc xuất bản sách truyền thống.

 

Quy trình xuất bản sách truyền thống là một quy trình xuất bản sách dành cho công ty trong lĩnh vực xuất bản và phát hành. Họ là những doanh nghiệp, những tổ chức đưa sách ra ngoài thị trường với tác giả là những nhà chuyên môn. Thế nên việc những người bình thường, hay những tác giả tự do, những nhà kinh doanh tự do, những nhà huấn luyện tự do có thể xuất bản sách là một công việc rất khó khăn. Quy trình xuất bản sách hiện đại giúp cho mỗi người đều có khả năng tiếp cận được với quyển sách. Quy trình phát hành sách Hoàng Gia là quy trình xuất bản sách đầu tiên tại Việt Nam, có thể giúp tác giả xuất bản sách, phát hành sách thành công ở bất kỳ nơi đâu trên thế giới, vào bất kỳ lúc nào và với bất kỳ ai.

(Hanna - Royal Reporter)

Mọi chi tiết liên hệ:

Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn

Hotline: 0902467524

Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

Website: www.trantrungkien.comwww.hoixuatban.com
Đăng nhận xét

Back to Top