Tự xuất bản sách? Làm thế nào để tự xuất bản sách? Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia!

By Nhãn: vào lúc

Tự xuất bản sách? Làm thế nào để tự xuất bản sách? Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia!





Tất cả chúng ta đều có ước mơ trở thành một Tác giả. Có hai hình thức được gọi là sự biểu hiện vai trò trở thành Tác giả bên trong chúng ta. Đó chính là, thứ nhất chúng ta trở thành Tác giả - Nhà sáng tạo của cuộc đời mình, và thứ hai – chúng ta khởi nghiệp – kinh doanh – và trở thành nhà sáng tạo nên tổ chức – thông qua việc sáng tạo nên sản phẩm và cung cấp giá trị của sản phẩm đến với con người. Và đó là lý do tại sao, việc trở thành một Tác giả - là con đường cũng như nguyện vọng bên trong của tất cả chúng ta.

Trong bài viết này, tôi muốn chia sẻ với bạn một phương thức để bạn có thể trở thành Tác giả ngay bây giờ (#Act_Now) – đồng thời hiện thực ước muốn Trở thành Tác giả - với một quyển sách được xuất bản, và đó chính là phương thức để chúng ta hiện thực hóa được ước muốn trở thành Tác giả ngay bây giờ (#Self_Authoring). Và con đường đó chính là con đường tự xuất bản sách – với phương thức xuất bản sách thành công, được gọi là Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia (Royal Publishing Process).

Sau đây là 5 lợi ích của phương thức Tự xuất bản sách (#Self_Publishing) – là con đường để bạn xuất bản sách thành công, và trả lời được câu hỏi làm thế nào để tự xuất bản sách với Quy trình Xuất bản sách Hoàng Gia!

Thứ nhất, Tự xuất bản sách – là phương thức khác biệt so với Quy trình Xuất bản sách truyền thống!

Quy trình Xuất bản sách truyền thống với những hình thức và thủ tục khác nhau, được đơn giản nhất trên con đường Tự xuất bản – và điều đó có nghĩa là với con đường Tự xuất bản sách – bạn hoàn toàn có thể tự trở thành Tác giả thành công, với bất kỳ mục đích hữu ích nào phục vụ cho con người và cho mỗi người. Nói cách khác, đại lộ để trở thành Tác giả là rộng mở, và thông qua đó bạn có thể hiện thực hóa ước muốn trở thành Tác giả - Nhà sáng tạo thực sự của cuộc đời mình.

Thứ hai, Tự xuất bản sách – không có nghĩa là bạn phải làm tất cả mọi thứ liên quan đến xuất bản sách, mà thực chất là bạn “không cần phải làm gì” – để quyển sách được xuất bản.

Nói điều này nghe có vẻ nghịch lý, nhưng nó chính là sự thật về Tự xuất bản sáchTự xuất bản sách không có nghĩa là bạn phải làm mọi thứ - để quyển sách được xuất bản (hoặc nếu bạn muốn – thì bạn có thể làm mọi thứ), mà thực chất là bạn không cần phải làm gì để quyển sách được xuất bản. Và điều này có nghĩa là, bạn chỉ cần thực hiện được thứ quan trọng nhất của con đường xuất bản sách – đó chính là thấu hiểu về sức mạnh của kinh doanh – và kinh doanh sách thì mọi phần còn lại sẽ được lo liệu. Và đó là ý nghĩa thực sự của “Tự xuất bản sách” (#Self_Publishing) đúng nghĩa.

Thứ ba, Tự xuất bản sách – là con đường đơn giản để hiện thực hóa ước mơ trở thành Tác giả của bạn, nhưng đó không phải là con đường dễ dàng.

Tự xuất bản sách – Trở thành Tác giả, là con đường đơn giản – nhưng không phải là con đường dễ dàng. Bởi vì “đơn giản” và dễ dàng là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Bạn vẫn phải làm một số việc (hoặc rất nhiều việc) để quyển sách của bạn được ra đời một cách đúng mục đích, đồng thời để quyển sách trở nên “hữu ích” – có giá trị đối với mọi người, thì điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần phải thực hiện những phương thức để “lưu thông” quyển sách của bạn đến với mọi người. Nói cách khác, đây chính là con đường của khởi  nghiệp – kinh doanh, với sức mạnh tự thân.

Thứ tư, Tự xuất bản sách – là con đường phi truyền thống nhưng lại có sức mạnh nhất đối với mọi con đường truyền thống khác.

Nói cách khác, mặc dù tự xuất bản sách là phi truyền thống – tức là không theo chuẩn mực truyền thống (đã có), nhưng nó có nghĩa là cần phải tuân theo mọi cách thức mà mô hình xuất bản sách truyền thống yêu cầu. Và điều đó có nghĩa là, bạn cần phải làm hầu hết các thủ tục – quy trình – cũng như thực hiện mọi thứ theo “yêu cầu” của một quyển sách được xuất bản – theo mô hình truyền thống. Vậy nên, đó chính là sức mạnh của mô hình xuất bản sách phi truyền thống – tự xuất bản, chứ không phải là không tuân thủ những quy định của mô hình xuất bản sách truyền thống.

Thứ năm, nhưng chưa phải là cuối cùng, đó chính là Tự xuất bản – mang đến cho bạn trải nghiệm của sức mạnh về sự tự do – cũng như đeo đuổi những ý tưởng lớn trên con đường trở Tác giả thực sự.

Trở thành Tác giả - và cống hiến những giá trị to lớn cho con người – với sức mạnh đến từ bên trong chính mình thì ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Vậy nên, con đường tự xuất bản sách – với sức mạnh đến từ sự tự do – có thể cung cấp cho bạn ý tưởng cũng như lộ trình thực hiện được những ước mơ lớn trong cuộc đời mình, chinh phục những nấc thang lớn khác, đặc biệt là con đường tri thức – con đường kinh doanh – con đường thịnh vượng – cũng như hiện thực hóa sức mạnh sáng tạo đến từ bên trong chính bạn. Và đó chính là sức mạnh thực sự của giá trị về sáng tạo – về sự tự xuất bản sách – cũng như giá trị cho mô hình kinh doanh sách có thể giúp bạn trở thành những nhân vật quan trọng cho thế hệ hiện tại – và mai sau.

///---

Mọi chi tiết liên hệ - khi bạn muốn xuất bản sách thành công:

+ Hotline: 0777 1428 34 (Mr. Trần Trung Kiên – Tác giả - Cố vấn Tác giả)

+ ZALO: 090 1312 118 (Hoàng Gia – Hội Tác giả) / 090 246 7524 (Mr. Trần Trung Kiên)

+ Email: trantrungkien@danhnhan.nethoixuatban@gmail.com

+ Facebook: www.facebook.com/tacgiatrantrungkien - https://www.facebook.com/CovanTranTrungKien/

+ Website: www.hoixuatban.comwww.thegioidocsach.com

///---

Đăng nhận xét

Back to Top